โปรโมชั่น True Online เน็ตบ้านทรู ของขวัญสุดพิเศษฟรี

JustCar เว็บไซต์สำหรับ ซื้อ-ขายรถมือสอง อันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์

ของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ ทรูมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าซิมทรูอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบคูปองส่วนลดสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู มูลค่าสูงสุด 300 บาทต่อเดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงกดรับสิทธิ์หลังติดตั้งบริการอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูสำเร็จแล้ว ตั้งแต่ 1 วันขึ้นไป และทำการกดรับสิทธิ์ก่อนวันตัดรอบบิล 1 วัน

เพื่อให้สามารถรับส่วนลดได้อย่างต่อเนื่องสูงสุด 12 ครั้ง ตามเงื่อนไขที่กำหนด ด้วยสิทธิพิเศษนี้ ลูกค้าซิมทรูจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่า และสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านได้อย่างต่อเนื่อง โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าทรูออนไลน์ที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการของเรา

ตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่ (กดรับสิทธิ์ผ่านทางมือถือเท่านั้น)

สำหรับลูกค้าซิมดีแทค

ลูกค้าซิมดีแทคที่กดรับคูปองส่วนลดสำหรับเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู จะได้รับสิทธิ์นี้ทุกเดือนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยสามารถรับสิทธิ์ได้หลังจากที่ติดตั้งเน็ตบ้านทรูออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว ภายในช่วงเวลา 1 วันขึ้นไปนับตั้งแต่วันติดตั้งนั้น และแนะนำให้ลูกค้าทำการกดรับสิทธิ์ก่อนวันที่บิลถูกตัด อย่างน้อย 1 วัน

เพื่อให้สามารถรับส่วนลดได้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถรับส่วนลดได้สูงสุดไม่เกิน 300 บาทต่อเดือน ซึ่งสามารถทำได้เป็นระยะเวลาสูงสุด 12 ครั้งตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อตกลงการใช้บริการ

ตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่ (กดรับสิทธิ์ผ่านทางมือถือเท่านั้น)

สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ที่ลงทะเบียนเพื่อรับประโยชน์จากแพ็กเกจโปรโมชั่นนั้น มีสิทธิพิเศษอย่างมาก! ไม่เพียงแค่สามารถเพิ่มความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ตามรายละเอียดของแพ็กเกจที่สมัคร แต่ยังได้รับสิทธิ์การเพิ่มเติมสำหรับเน็ตมือถืออีกด้วย!

สิทธิพิเศษประกอบด้วยการรับเน็ตเต็มสปีดถึง 20GB ฟรี! โดยลูกค้าทรูออนไลน์ที่สมัครแพ็กเกจนี้สามารถอัพเกรดเน็ตมือถือของซิมทรูหรือดีแทคปัจจุบันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นเวลา 6 เดือนติดต่อกัน โดยทั้งหมดนี้จำเป็นต้องมีการลงทะเบียนด้วยเจ้าของเดียวกันทั้งในบริการทรูออนไลน์และเบอร์มือถือ

สำหรับลูกค้าซิมทรู สามารถเช็คสิทธิ์โดยกด 99111*หมายเลขสมาชิกทรูออนไลน์# และโทรออกด้วยซิมทรูมูฟเอช ส่วนลูกค้าดีแทคสามารถกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ : ลิงก์สำหรับลูกค้าดีแทค
เน็ตบ้านทรู คุณภาพเร็วแรงไม่มีตกสมัครเน็ตบ้านทรูที่นี่ : เน็ตบ้านทรู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *